Sáng ngày 07/8/2020, Hội LHPN thành phố Nha Trang đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình hiến máu đột xuất.

Nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ Hội các cấp, Hội LHPN tỉnh phối hợp Trường Chính trị mở lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội cho các chị cán bộ Hội chuyên trách, Phó Chủ tịch cơ sở Hội trong toàn tỉnh từ ngày 03-07/8/2020.

Bluezone là gì? Tại sao Bluezone hỏi quyền truy cập ảnh, phương tiện và tệp?  Bluezone có theo dõi vị trí người dùng không?  Bluezone có lưu lại thông tin người dùng không? Bluezone sẽ xử lý sao với những trường hợp không dùng Smartphone, ví dụ người cao tuổi? Những người bị nhiễm bệnh có cài Bluezone này không? Nếu họ không sử dụng Bluezone thì làm sao có dữ liệu để tìm ra những người đã tiếp xúc gần với họ? Bài viết dưới đây sẽ trả lời các câu hỏi thường gặp về ứng dụng Bluezone.

Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức Lớp tập huấn công tác phòng chống tội phạm năm 2020 cho 110 cán bộ, hội viên, phụ nữ tại 02 huyện Cam Lâm và Diên Khánh