Nếu không phát hiện sớm và đưa đến viện kịp thời, bệnh tay chân miệng để lại những biến chứng nguy hiểm và dễ lây lan thành dịch lớn.

Một số chính sách thai sản cho lao động nữ được quy định tại Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014 như sau:
Từ ngày 27/7 đến ngày 31/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức Lớp tập huấn công tác phòng chống mua bán người năm 2020 cho hơn 300 cán bộ, hội viên phụ nữ tại các huyện Vạn Ninh, huyện Khánh Sơn, thị xã Ninh Hòa và thành phố Cam Ranh.

Câu hỏi:

Tôi bị mất giấy phép lái xe nay tôi muốn xin cấp lại có được không? Nếu được thì phải chuẩn bị những gì và nộp ở đâu?

                                                                   Nguyễn Phi Nhân

Ngày 28/7/2020, thay mặt Ban Bí thư TW Đảng, đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư - đã ký ban hành Chỉ thị số 46-CT/TW về lãnh đạo Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp và Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII nhiệm kỳ 2022-2027. Cổng TTĐT Hội LHPN Việt Nam xin giới thiệu toàn văn Chỉ thị này.
Với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong nước, nhất là ở Đà Nẵng, sáng 27-7, ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp khẩn về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
Vừa qua, Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa tổ chức truyền thông giáo dục cha mẹ trong chăm sóc và bảo vệ trẻ em năm 2020 cho hơn 100 đại biểu là cán bộ, hội viên, tuyên truyền viên của Hội Phụ nữ và các đoàn thể 02 phường Cam Thuận và Ba Ngòi.