Việt Nam sẵn lòng giúp đỡ các nước khác trên cơ sở song phương và đa phương trong khả năng tốt nhất của mình...

Dịch bệnh Covid-19 chưa có dấu hiệu ngừng lại khi số ca mắc cũng như ca tử vong ngày càng gia tăng trên thế giới. Cùng với, các nước cũng đẩy mạnh hợp tác, chia sẻ để cùng chung tay chống dịch, không chỉ bằng lời nói, mà bằng hành động cụ thể và thiết thực. Là một quốc gia còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần trách nhiệm, Việt Nam cũng chia sẻ sự giúp đỡ quý báu đến các nước trong đại dịch, được nhiều nước ghi nhận và đánh giá cao.

 

Diễn biến dịch bệnh COVID-19 trên thế giới và trong nước còn rất phức tạp, nguy cơ tiềm ẩn vẫn rất lớn, nếu nới lỏng dịch bệnh có thể bùng phát trở lại và “chúng ta phải chuẩn bị tinh thần là dịch còn kéo dài”.

Ngày 13/4, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (COVID-19) đã họp triển khai công tác phòng chống dịch. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

Thủ tướng nhấn mạnh: Chúng ta không thể chủ quan, tuyệt đối không lơ là, mất cảnh giác trong phòng chống dịch COVID-19. Chúng ta nói mục tiêu kép nhưng ưu tiên là bảo vệ sức khỏe tính mạng của nhân dân. Không vì kinh tế mà coi thường sức khỏe của nhân dân. Đó là nguyên tắc tối thượng trong xử lý công việc.

Chiều 13/4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng chống dịch COVID-19, thảo luận về tình hình triển khai thực hiện Chỉ thị 16 và các quyết sách thời gian tới.

Câu hỏi:

Thưa luật sư, trước khi kết hôn với người vợ hiện tại, tôi đã từng có vợ nhưng vợ tôi đã chết vì bệnh nặng. Nhà và đất hiện nay đều là tài sản có được từ lúc vợ trước của tôi còn sống, giấy tờ đều đứng tên tôi. Nay chúng tôi ly hôn, vợ tôi yêu cầu chia tài sản kể cả nhà và đất trên. Liệu tôi có phải chia số tài sản đó không?

                                                                                                       Đặng Quảng Đức

DỰ THẢO BÁO CÁO CHÍNH TRỊ CỦA BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ TỈNH KHÁNH HÒA KHÓA XVII TRÌNH ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ TỈNH LẦN THỨ XVIII, NHIỆM KỲ 2020 - 2025
 
(TÀI LIỆU SỬ DỤNG TẠI HỘI NGHỊ, HỘI THẢO,
ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CẤP HUYỆN VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG)
 
XÂY DỰNG ĐẢNG BỘ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH; PHÁT HUY DÂN CHỦ, ĐOÀN KẾT, ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; KHAI THÁC CÓ HIỆU QUẢ TIỀM NĂNG, LỢI THẾ, HUY ĐỘNG MỌI NGUỒN LỰC ĐỂ PHÁT TRIỂN NHANH, BỀN VỮNG; KHÔNG NGỪNG NÂNG CAO ĐỜI SỐNG CỦA NHÂN DÂN; XÂY DỰNG TỈNH KHÁNH HÒA NGÀY CÀNG GIÀU ĐẸP
Chiều 9-4, tại Trụ sở Chính phủ, Thường trực Chính phủ dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc họp trực tuyến với các bộ, ngành, cơ quan, TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh ứng phó dịch bệnh Covid-19.

Hưởng ứng năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, sáng 07/4/2020 Hội LHPN xã Ninh Sơn tổ chức thăm, tặng quà cho trẻ em khuyết tật là con em của hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.