Chiều 4/2, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV).

Trên thị trường hiện có bán rất nhiều loại khẩu trang. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, không phải cứ đeo khẩu trang là phòng tránh được virus nói chung và virus corona nói riêng.

Đất nước ta đang đón một mùa xuân đặc biệt. Mùa xuân này, Đảng ta tròn 90 năm dẫn dắt dân tộc tiến lên trên con đường cách mạng. Từ một đất nước không có tên trên bản đồ thế giới, Đảng đã lãnh đạo nhân dân vượt qua mọi gian khổ hy sinh để có được ngày hôm nay. Bao nhiêu năm qua, mừng Đảng - mừng xuân đã trở thành nét văn hóa riêng độc đáo của dân tộc. Mùa xuân và Đảng, với đất nước mãi mãi là mùa xuân mơ ước của triệu triệu con dân đất Việt. 

Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12/2019. Đến nay dịch bệnh đã lan ra nhiều thành phố của Trung Quốc và 26 quốc gia, vùng lãnh thổ (bên ngoài lục địa Trung Quốc) ghi nhận trường hợp mắc.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, sáng ngày 14/01/2020, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Siêu thị Co.opmart Nha Trang tổ chức trao 100 suất quà cho hội viên, phụ nữ nghèo và phụ nữ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn ở phường Phước Hải, Phương Sơn, Phương Sài, và xã Vĩnh Hiệp - thành phố Nha Trang.

Vừa qua, Chị Nguyễn Quỳnh Nga - UVBCH TW Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng và các Ban chuyên môn của Hội đã đến thăm, chúc mừng nữ tu các cơ sở Công giáo trên địa bàn thành phố Nha Trang nhân dịp Giáng sinh năm 2019