Sáng ngày 09/02/2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa tổ chức "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" mừng Xuân Nhâm Dần 2022 tại Đồn Biên phòng Vĩnh Lương.

Cách đây 75 năm, trong thư gửi đồng bào tản cư, ngày 17-2-1947, Chủ tịch Hồ Chí Minh có viết; “Tôi và Chính phủ không giờ phút nào không lo lắng đến các đồng bào. Bây giờ đang cực khổ, thì chúng ta vui chịu với nhau. Đến ngày kháng chiến thắng lợi, độc lập thành công, chúng ta sẽ cùng nhau vui sướng, con cháu Lạc Hồng, bao giờ cũng quật cường, không bao giờ sợ khổ”… Ý chí tự lực, tự cường luôn được Bác nhắc đến trong mọi hoàn cảnh, tư tưởng ấy của Người có ý nghĩa lịch sử và thời đại sâu sắc, đến nay vẫn vẹn nguyên giá trị lý luận và thực tiễn.

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga gửi tới các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các bà, các mẹ, các chị, các thế hệ cán bộ, hội viên, phụ nữ cả nước, phụ nữ Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc ở nước ngoài những tình cảm tốt đẹp nhất.