Vừa qua, Bộ Y tế đã phối hợp Thông tấn xã Việt Nam xây dựng các infographics Hướng dẫn chi tiết các nội dung cách ly y tế tại nhà, nơi lưu trú bằng hình ảnh. Trân trọng giới thiệu đến người dân và cộng đồng.
 

Tính đến 17h30 (giờ Việt Nam) ngày 12/3/2020, dịch COVID-19 đã xuất hiện ở 124 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, việc phát hiện thêm nhiều ca nhiễm COVID-19 trong những ngày qua, công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của chúng ta bước vào giai đoạn mới. Để ứng phó khẩn cấp với dịch Covid-19, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa giới thiệu bộ infographic được thực hiện bởi Bệnh viện Phổi Trung ương và Viện nghiên cứu Y khoa Woolcock hướng dẫn cách ly tại nhà ứng phó khẩn cấp với dịch Covid-19.

Bộ Y tế Việt Nam vừa cùng Tổ chức Y tế thế giới (WHO) xây dựng bộ infographic hướng dẫn những việc cần làm để phòng chống bệnh Covid-19 tại nơi làm việc.
Làm theo hướng dẫn sau để khai báo y tế trực tuyến được nhanh chóng và chính xác.
 

Từ ngàn xưa đến nay và mãi mãi sau này, người phụ nữ Việt Nam vẫn khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc đóng góp to lớn cho xã hội phát triển và thực hiện chức năng xây dựng gia đình hạnh phúc. Đó là vai trò không thể thay thế được bởi thiên chức cao quý của người phụ nữ mà tạo hóa đã ban tặng.

Nhận thức sâu sắc vai trò của gia đình đối với sự phát triển của xã hội, trong thời gian qua, Hội phụ nữ xã Ninh Thân đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình đạt với các tiêu chí “No ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”.