Các cấp Hội Phụ nữ thăm hỏi, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ tư, 24/4/2024 ]

* Hội LHPN huyện Diên Khánh:

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Diên Lâm gặp mặt, thăm hỏi, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021

Ngày 26/02, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Diên Lâm đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể địa phương tổ chức thăm hỏi, gặp mặt, động viên thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS), chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

\"Dien

Chị Trần Thị Hoá, chủ tịch Hội LHPN xã Diên Lâm, trao tặng quà cho thanh niên

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Hội Phụ nữ xã đã trao tặng 15 suất quà cho thanh niên trúng tuyển NVQS và ân cần thăm hỏi, động viên, dặn dò các thanh niên an tâm, hăng hái lên đường làm tròn nghĩa vụ của người công dân đối với Tổ quốc, xác định tốt nhiệm vụ, phấn đấu học tập, rèn luyện tốt trong thời gian tại ngũ; đồng thời động viên thân nhân gia đình các thanh niên nỗ lực khắc phục, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể địa phương đã làm tốt công tác chính sách, hậu phương quân đội như tuyên truyền, động viên, giúp đỡ các gia đình thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, đặc biệt là các trường hợp có hoàn cảnh gia đình khó khăn; làm tốt công tác chuẩn bị về mọi mặt cho ngày hội tòng quân vào sáng 27/2.

Thanh Bình

* Hội LHPN huyện Cam Lâm:

Hội LHPN xã Cam Tân với công tác hậu phương quân đội

Hòa chung với không khí của công tác tuyển quân đầu xuân Tân Sửu 2021 của huyện Cam Lâm, chiều ngày 24/02/2021, tại Hội trường UBND xã Cam Tân đã diễn ra lễ kết nạp đoàn viên và giao lưu gặp mặt gia đình thanh niên nhập ngũ năm 2021 cho 31 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự.

\"Cam

Trước đó, Hội đã cùng với chính quyền, các đoàn thể sâu sát, kịp thời nắm chắc tình hình diễn biến tư tưởng của tân binh, gia đình hội viên có con em, người thân được gọi nhập ngũ làm nghĩa vụ quân sự; đồng thời tổ chức đến thăm hỏi động viên và kịp thời giúp đỡ các gia đình hội viên khó khăn để công dân yên tâm lên đường làm nghĩa vụ.

Tại buổi gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ, lãnh đạo Hội LHPN xã đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc mừng các thanh niên sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc; đồng thời bày tỏ sự mong muốn, niềm tin tưởng các tân binh luôn có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân, đoàn kết khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập và huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng bảo vệ quê hương, đất nước.

Đồng thời, Hội LHPN xã Cam Tân đã trao tặng 31 xuất quà cho 31 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021, trị giá 5,3 triệu đồng.

Mỹ Hằng - Hội LHPN xã Cam Tân

* Hội LHPN thị xã Ninh Hòa

Hội LHPN xã Ninh Phú tổ chức thăm, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021

Sáng ngày 22/02/2021, Hội LHPN xã Ninh Phú phối hợp cùng các ban, ngành, đoàn thể thôn tổ chức thăm, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021.

\"Ninh

Chị Nguyễn Thị Kim Anh- chủ tịch hôi LHPN xã tặng quà cho TN chuẩn bị nhập ngũ

Qua trao đổi nắm bắt tâm tư nguyện vọng, đời sống của các gia đình có con em trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, đồng chí Nguyễn Thị Kim Anh - Chủ tịch Hội LHPN xã đã trao 21 suất quà cho 21 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021, đồng thời động viên tinh thần các thanh niên vững tâm lên đường thực hiện nhiệm vụ Tổ quốc giao. Đáp lại tình cảm của hội LHPN xã, thanh niên đã hứa quyết tâm ra sức rèn luyện, học tập, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương Ninh Phú anh hùng.