Hội LHPN thị xã Ninh Hòa tiếp tục các hoạt động hỗ trợ, chung tay phòng, chống dịch Covid-19

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ bảy, 28/9/2024 ]

Trước tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm chia sẻ với bà con vùng cách ly phong tỏa tại các địa bàn trên toàn thị xã. Hội LHPN thị xã Ninh Hòa tiếp tục hỗ trợ mì tôm, gạo, nước uống, rau củ quả đến với 03 đơn vị bộ đội đóng chân trên địa bàn và các khu phong tỏa tại các xã, phường với tổng số tiền trên 46 triệu đồng.

image001-sua.jpg (195 KB)

Hội LHPN thị xã Ninh Hòa tặng quà tại xã Ninh Phú

Ngoài ra, Hội LHPN các xã, phường tham gia phục vụ công tác hậu cần cho các anh em trực tại các chốt phong tỏa, hỗ trợ hàng ngàn suất ăn, nhu yếu phẩm (gạo, mì tôm, nước mắm, dầu ăn, đường, bột ngọt, nước rửa chén), tặng khẩu trang, nước sát khuẩn, tấm chắn giọt bắn cho các điểm chốt phong tỏa, phụ nữ khó khăn và các hộ dân trong khu vực phong tỏa, với tổng số tiền trên 500 triệu đồng.
* Một số hình ảnh hoạt động:

image011.jpg (299 KB)

image014.jpg (378 KB)

image016.jpg (378 KB)

image022.jpg (334 KB)

image024.jpg (325 KB)

image026.jpg (67 KB)

* Hội LHPN xã Ninh Trung tiếp tục hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn:

Trước tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trong lúc khó khăn, cùng chung tay, chia sẻ với bà con vùng cách ly phong tỏa tại địa bàn xã. Hội Phụ nữ đã tiếp tục kêu gọi vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ mì tôm, gạo, đường, dầu chiên, bột ngọt và 30 kg rau, 10kg chanh, với tổng trị giá 11 triệu đồng. Đây là đợt thứ 2, Hội trao tặng quà hỗ trợ cho bà con lúc khó khăn.

Ninh Trung 1.jpg (21 KB)

Ninh Trung 2.jpg (142 KB)

Các chị trong tổ cộng đồng phòng, chống dịch, trao tặng quà đến khu phong tỏa

Hội LHPN xã sẽ tiếp tục tích cực trong công tác tuyên truyền vận động hỗ trợ cho bà con cùng vượt qua khó khăn, chiến thắng dịch bệnh Covid-19 thời gian sớm nhất.

                                                                                        Nguyễn Thị Thu Thủy