Hội LHPN xã Vạn Phước: tổ chức Hội nghị tuyên truyền Luật Biển Việt Nam và tình hình biển Đông và Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2022

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ sáu, 29/3/2024 ]

image001.jpg (283 KB)

Báo cáo viên báo cáo nội dung tuyên truyền

Ngày 07/4/2022, Hội LHPN xã Vạn Phước tổ chức triển khai Hội nghị tuyên truyền “Luật Biển Việt Nam và tình hình biển Đông” và thực hiện Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2022 cho cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã Vạn Phước. Dự Hội nghị, có đồng chí Phan Thị Thanh Dược - Phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Đinh Thị Phương Ngân - Chủ tịch Hội LHPN xã, thiếu tá - Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Đầm Môn 358 - báo cáo chuyên đề và hơn 60 chị em là cán bộ, hội viên phụ nữ.

Tại Hội nghị, báo cáo viên đã phổ biến kiến thức về Luật Biển Đảo Việt Nam, tình hình biển đảo Việt Nam trong tình hình hiện nay với các nội dung: tình hình trên vùng biển của nước ta hiện nay; những động thái mới của các nước đối với biển Đông trong thời gian gần đây; những quan điểm, mục tiêu, chủ trương, giải pháp trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Đảng, Nhà nước ta hiện nay và một số kết quả đấu tranh và bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Hải quân nhân dân Việt Nam trong công tác đấu tranh, quản lý chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

image003.jpg (298 KB)

Quang cảnh Hội nghị

Ngoài ra, Hội LHPN xã Vạn Phước đã thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2022. Hội LHPN xã đã tặng 02 Bảo hiểm y tế cho 02 chị phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (chị Trương Thị Tài - Thôn Tân Phước Bắc và chị Lưu Thị Hồng Muộn - Thôn Tân Phước Trung).

image005.jpg (367 KB)

Hội LHPN xã tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho các chị có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong Hội nghị, Thường trực Hội LHPN xã đã kêu gọi nhắn tin và thông tin về tài khoản ủng hộ chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” đến cán bộ, hội viên, phụ nữ.

image007.jpg (348 KB)

Hội LHPN xã kêu gọi nhắn tin ủng hộ Chương trình Đồng hành cùng Phụ nữ với biên cương

Hội nghị đã truyền tải những kiến thức cơ bản đến cán bộ, hội viên, phụ nữ nắm được các vấn đề biển, đảo; quá trình đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới,… Từ đó, thể hiện quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển, đảo, giữ gìn môi trường hòa bình, ổn định để phát triển.

                                                                      Đinh Thị Phương Ngân