Hội Phụ nữ Công an huyện Diên Khánh phối hợp tuyên truyền, giáo dục phòng, chống ma tuý trong học đường

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ sáu, 29/3/2024 ]

Trong 02 ngày 13-14/5, Hội Phụ nữ Công an huyện phối hợp với Chi đoàn Công an huyện Diên Khánh tổ chức buổi tuyên truyền, giáo dục phòng, chống ma tuý cho gần 1.000 học sinh và giáo viên các trường THPT Võ Nguyên Giáp, THPT Hoàng Hoa Thám và Trung cấp Nghề Diên Khánh.

PN Cong an huyen DK.png (1.31 MB)

Chị Nguyễn Đặng Hồng Linh - Chủ tịch Hội Phụ nữ công an huyện tuyên truyền phòng chống ma túy học đường

image003.png (625 KB)

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, các bạn học sinh đã được trang bị những kiến thức cơ bản về ma tuý, những kỹ năng, trách nhiệm trong việc phòng, chống ma tuý xâm nhập học đường qua các tài liệu, hình ảnh, đoạn phim ngắn và qua trao đổi trực tiếp, chia sẻ kinh nghiệm từ lực lượng chức năng. Cũng tại đây, nhiều ý kiến thắc mắc, những câu hỏi đặt ra từ thực tiễn cuộc sống do các bạn học sinh đặt ra cho cán bộ tuyên truyền đã làm buổi tuyên truyền trở nên sinh động, hào hứng hơn.

Thông qua hoạt động, nhằm phát động Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại các trường học, định hướng phối hợp với Nhà trường xây dựng các mô hình thiết thực, hiệu quả như: mô hình Đội Cờ đỏ, mô hình Cổng trường An toàn giao thông,... Cùng lực lượng Công an huyện Diên Khánh nêu cao khẩu hiệu "THAM GIA PHÒNG, CHỐNG MA TUÝ LÀ BẢO VỆ CHÍNH BẠN, GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI".

Thanh Bình