Hội LHPN xã Ninh Phụng ra mắt mô hình “Xây dựng gia đình 5 có, 3 sạch”

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ ba, 16/4/2024 ]

Ngày 13/9/2022, Hội LHPN xã Ninh Phụng (thị xã Ninh Hòa) ra mắt mô hình “Xây dựng gia đình 5 có, 3 sạch” tại Chi hội Phụ nữ thôn Đại Cát 1. Dự lễ ra mắt có bà Huỳnh Thị Ngọc Diễm - Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã Ninh Hoà, ông Phạm Quốc Hưng - Phó Bí thư Đảng uỷ xã và 30 thành viên của mô hình tham dự.

Ninh Phụng ra mắt mô hình 5 không 3 sạch.jpg (412 KB)

Ra mắt Ban Chủ nhiệm mô hình

Tại buổi ra mắt, các thành viên đã được thông qua quy chế hoạt động của mô hình “Xây dựng gia đình 5 có, 3 sạch với các nội dung: 5 có (Có ngôi nhà an toàn; Có sinh kế bền vững; Có sức khỏe; Có kiến thức; Có nếp sống văn hoá) và 3 sạch (Sạch nhà, Sạch bếp, Sạch ngõ). Mô hình hoạt động nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên phụ nữ về ý nghĩa và tầm quan trọng các tiêu chí của cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 có, 3 sạch”, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, góp phần thực hiện các tiêu chí nông thôn mới nâng cao của địa phương và nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp Hội đề ra.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Huỳnh Thị Ngọc Diễm - Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã Ninh Hoà  đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng và tinh thần trách nhiệm của BCH Hội LHPN xã để mô hình sớm ra mắt và đi vào hoạt động,  sau khi ra mắt Ban chủ nhiệm mô hình luôn bám sát các nhiệm vụ đề ra, nắm bắt nhu cầu nguyện vọng của các thành viên để đề xuất các hoạt động phù hợp; thường xuyên tổ chức các hoạt động giúp nhau phát triển kinh tế, các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao; đề nghị chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện để mô hình hoạt động ngày càng hiệu quả, góp phần nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho hội viên phụ nữ.