650 đại biểu tham dự Tập huấn nâng cao năng lực thực hiện bình đẳng giới trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh năm 2022

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Chủ nhật, 29/9/2024 ]

Trong 02 ngày (01-02/12), Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Khánh Vĩnh tổ chức tập huấn cho 650 đại biểu là cán bộ thôn/ tổ, chi hội trưởng, chi hội phó chi hội phụ nữ, tổ trưởng, tổ phó tổ phụ nữ, già làng, người có uy tín trong cộng đồng thuộc địa bàn 13 xã, thị trấn khó khăn trên địa bàn huyện.

image001.png (1.23 MB)Quang cảnh lớp tập huấn

Tham dự tập huấn, các đại biểu được nghe báo cáo viên Hội LHPN huyện truyền tải các nội dung: Pháp luật về phòng chống bạo lực trên cơ sở giới; kiến thức, kỹ năng phòng chống bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em.

Đây là một trong các lớp tập huấn được Ban Thường vụ Hội LHPN huyện tổ chức nhằm góp phần thực hiện Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”. Thông qua lớp tập huấn, học viên được trang bị và nâng cao kiến thức về bình đẳng giới, kỹ năng thực hiện lồng ghép giới cho cán bộ trong hệ thống chính trị, già làng, trưởng bản và người có uy tín trong cộng đồng, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và thái độ thực hiện các vấn đề liên quan đến bình đẳng giới và giải quyết nhưng vẫn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em.

Nhật Linh