Hội LHPN huyện Diên Khánh tổ chức phát động Chương trình “Tết yêu thương - bánh tét vui xuân”

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Chủ nhật, 29/9/2024 ]

Nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn vui xuân, đón tết Quý Mão năm 2023, Hội LHPN huyện Diên Khánh tổ chức phát động chương trình “Tết yêu thương - bánh tét vui xuân” trao tặng gần 1.000 chiếc bánh cho hội viên phụ nữ nghèo.

Theo đó, các cấp Hội trên địa bàn huyện đã triển khai đồng loạt công việc gói bánh tét với các nguyên liệu đã được các chị chuẩn bị từ trước như nếp đã được vo sạch, đậu xanh được nấu chín, thịt heo đã ướp gia vị, lá chuối, lạt buộc, thực hiện việc gói và nấu bánh chín…

Tại buổi lễ phát động, Hội LHPN huyện đã trao tặng 50 cặp bánh tét cho HVPN nghèo xã Diên Xuân, trao 20 suất quà của Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa đến các hộ gia đình khó khăn thuộc các xã Diên Xuân, Diên Đồng, Diên Tân, Diên Thọ và Diên Lâm.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc trao tặng đến HVPN nhân dịp tết cổ truyền dân tộc. Những món quà tuy nhỏ, giá trị vật chất không lớn nhưng chứa đựng nghĩa tình của tổ chức Hội phụ nữ gửi đến các gia đình nghèo với mong muốn tiếp thêm sức mạnh để các chị có thêm động lực tích cực tham gia phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững.

* Một số hình ảnh chương trình “Tết yêu thương- bánh tét vui xuân

image001.png (276 KB)

image003.png (247 KB)

image005.png (222 KB)

image007.png (315 KB)

Hội LHPN huyện Diên Khánh