Hội LHPN tỉnh tổ chức thăm, động viên và tặng quà thanh niên tham gia nhập ngũ năm 2023

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Chủ nhật, 29/9/2024 ]
 

Nhằm kịp thời thăm hỏi, động viên, khích lệ tinh thần các hộ gia đình phụ nữ hoàn cảnh khó khăn có con tham gia nhập ngũ trong năm 2023. Sáng ngày 02/02/2023, Hội LHPN tỉnh tổ chức đi thăm, tặng quà các gia đình có thanh niên lên đường nhập ngũ thuộc thị xã Ninh Hòa, theo đó, đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà cho 4 thanh niên tại phường Ninh Giang và xã Ninh Hưng thị xã Ninh Hòa, mỗi phần quà trị giá 500.000đ.

Hoi LHPN tinh tham TN nhap ngu 1.jpg (644 KB)

Chị Nguyễn Hoàng Vân hạ- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh thăm hỏi, động viên

gia đình em Trần Văn Trung tại thôn Phong Phú 2, phường Ninh Giang,thị xã Ninh Hòa

Tại buổi tới thăm, chị Nguyễn Hoàng Vân Hạ - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã hỏi thăm sức khỏe, động viên gia đình, khích lệ tinh thần các em hăng hái lên đường nhập ngũ, cố gắng thực hiện nghiêm túc các quy định huấn luyện và hoàn thành tốt nghĩa vụ trong thời gian tham gia nhập ngũ. Đồng thời, chị cũng động viên và mong muốn gia đình các hội viện phụ nữ có con tham gia nghĩa vụ nỗ lực vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế và luôn là hậu phương vững chắc cho các em an tâm lên đường tòng quân, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ nghĩa vụ được giao. Ngoài ra, chị Nguyễn Hoàng Vân Hạ còn đề nghị Hội LHPN phường Ninh Giang và xã Ninh Phú không ngừng quan tâm, phối hợp với địa phương, các cấp các ngành, các trung tâm và các doanh nghiệp tạo điều kiện thuận lợi về đào tạo nghề và việc làm cho con em các gia đình phụ nữ khó khăn sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

                                                           KA

* Dịp này, các cấp Hội cũng đã tổ chức tới thăm và động viên gia đình có thanh niên lên đường nhập ngũ.

1. Ninh Hòa:

Hội LHPN thị xã Ninh Hòa thăm và tặng thanh niên nhập ngũ năm 2023

Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Ninh Hòa thăm, tặng quà cho 04 hộ có con tham gia nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn tại 02 phường Ninh Hải và Ninh Diêm với tổng số tiền quà tặng 2 triệu đồng. Tại các gia đình, đoàn công tác đã thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn với các thanh niên và gia đình. Đồng thời, động viên các thanh niên giữ gìn sức khỏe, ổn định tư tưởng, khi tham gia quân ngũ cần nỗ lực, cố gắng, nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của đơn vị và lãnh đạo cấp trên, ra sức học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Ninh Hoa tham TN nhap ngu.png (1.60 MB)

Hội LHPN xã Ninh Trung gặp mặt, tặng quà gia đình  thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trước khi lên đường nhập ngũ năm 2023

Hội PN xã đã đến thăm từng hộ gia đình các thanh niên, động viên các thanh niên ra sức phấn đấu học tập rèn luyện, an tâm tư tưởng, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc, phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ cha ông hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Dịp này, Ban Thường vụ Hội đã trao tặng 6 suất quà cho các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi  suất trị giá 500.000đồng

Ninh Trung - tham TN nhap ngu 1.jpg (150 KB)

Với những món quà ý nghĩa, thiết thực, Hội LHPN xã đã thể hiện tốt vai trò với công tác hậu phương quân đội, thắt chặt tình đoàn kết quân dân, tạo mối quan hệ mật thiết, gắn bó giữa cán bộ, hội viên, phụ nữ với cán bộ, chiến sỹ, góp phần cùng địa phương hoàn thành tốt công tác tuyển quân năm 2023

Nguyễn Thị Thu Thủy

2. Diên Khánh: Hội LHPN huyện Diên Khánh thăm, động viên, tặng quà cho 2 thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2023 tại thôn 1 và thôn 2 xã Diên An.

Tại các gia đình, bà Phạm Thị Hoà - Chủ tịch Hội LHPN huyện Diên Khánh đã ân cần thăm hỏi, động viên các thanh niên và thân nhân nỗ lực vượt qua khó khăn, luôn là hậu phương vững chắc giúp các thanh niên an tâm tư tưởng, sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Dien Khanh tham TN nhap ngu.png (1.30 MB)

Nhân dịp này, lãnh đạo Hội LHPN huyện đã đến thăm và tặng quà cho bé Nguyễn Thị Kim Nhi, học sinh lớp 10 Trường THPT Hoàng Hoa Thám được Hội nhận đỡ đầu, động viên con cố gắng học tập để trở thành người có ích cho xã hội.

Dien Khanh tang qua me do dau.png (1.18 MB)