Hội LHPN xã Diên An tiếp tục thực hiện Chương trình "Mẹ đỡ đầu"

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ sáu, 27/9/2024 ]

Vừa qua, Hội LHPN xã Diên An tiếp tục thực hiện Chương trình "Mẹ đỡ đầu" do Trung ương Hội phát động kêu gọi sự đồng hành của các tổ chức, cá nhân trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng các trẻ em mồ côi.

Chương trình đã tổ chức nhận đỡ đầu cháu Nguyễn Vũ Anh Bình sinh năm 2018 là cháu ngoại ông Nguyễn Đinh thuộc hộ cận nghèo thôn 5. Cháu Bình được ông bà ngoại nuôi từ nhỏ đến lớn, nhưng hiện tại ông bà ngoại đã già yếu và thường xuyên đau bênh. Biết được hoàn cảnh gia đình cháu, Hội phụ nữ Diên An đã vận động và kết nối Ban công an xã hỗ trợ cho gia đình cháu hàng tháng số tiền 500.000 đồng khoản 6 triệu đồng/năm để giúp gia đình cháu có thêm động lực, đồng thời chung tay thực hiện công tác chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Trong thời gian đến, Hội LHPN xã Diên An sẽ tiếp tục duy trì hoạt động, vận động các nhà hảo tâm đồng hành cùng tổ chức Hội phụ nữ tạo điều kiện hỗ trợ các em mồ côi cố gắng vươn lên trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ giúp ích cho gia đình và xã hội.

Diên An thực hiện chương trình mẹ đỡ đầu.png (718 KB)

Ban Công an xã trao kinh phí hổ trợ gia đình cháu Bình

 

Thanh Bình