Chị Trần Thị Nga - Gương Phụ nữ tâm huyết với công tác Hội

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ sáu, 20/9/2024 ]

Nhắc đến Phụ nữ Vạn Ninh, không ai còn xa lạ với chị Trần Thị Nga - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện, người đã gắn bó với phong trào phụ nữ huyện nhà hơn 10 năm qua. Xuất phát từ cán bộ cơ sở, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc, chị đã được cấp trên nhìn nhận, giao nhiệm vụ là một trong những trụ cột dẫn dắt công tác Hội phụ nữ.

Trong suốt quá trình công tác, chị luôn thể hiện mình là một người cán bộ Hội năng nổ, chủ động tham mưu, xây dựng các chương trình, kế hoạch với nhiều giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội; chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho hội viên; tuyên truyền, vận động phụ nữ thực hiện tốt các phong trào thi đua của Hội như: Cuộc vận động “Xây dựng Gia đình 5 không, 3 sạch vun đắp giá trị gia đình Việt Nam” và thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của Hội gắn với đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”….

Mọi người biết đến và yêu mến chị bởi chị là người sống hòa đồng, gần gũi, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, quan tâm đến đời sống của cán bộ cơ sở, mọi khó khăn trong công việc được chị đơn giản hóa và tìm ra những giải pháp hữu ích nhất. Trong những năm qua, chị cùng tập thể đã dẫn dắt phong trào phụ nữ huyện nhà gặt hái được nhiều thành tích nổi trội, được Ban Thường vụ Huyện ủy đánh giá cao nhất là việc linh hoạt ứng phó trong xử lý các tình huống cấp bách như thiên tai, dịch bệnh, đấu tranh chống diễn biến hoà bình... Đặc biệt, trong đại dịch Covid-19 vừa qua, chị đã xông pha ra tiền tuyến, vận động, kêu gọi sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân trao tặng hơn 3.000 phần quà trị giá gần 800.000.000 đồng bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân khó khăn trong vùng dịch. Với sự nỗ lực đó, nhiều năm liền chị được Hội LHPN tỉnh, UBND huyện khen thưởng có thành tích xuất sắc năm 2019, 2020, 2021, được Trung ương Hội tặng kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”...

 Với những gì chị đã cống hiến sẽ mãi là tấm gương, là ngọn lửa chiếu rọi sự nhiệt huyết cho thế hệ cán bộ Hội tương lai.

Chị Trần Thị Nga.jpg (169 KB)

Chị Trần Thị Nga tham gia phiên chợ nông sản Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp.

Bảo Trâm