Chi hội Phụ nữ thôn Phú Sơn ra mắt Câu lạc bộ thể dục nhịp điệu

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ sáu, 20/9/2024 ]

           Chào mừng 370 năm hình thành và phát triển tỉnh Khánh Hòa (1653 - 2023) và 48 năm giải phóng ngày giải phóng tỉnh Khánh Hòa (02/4/1975 - 02/4/2023); xuất phát từ nhu cầu của chị em, phụ nữ tạo sân chơi lành mạnh giúp chị em được giao lưu trao dồi kiến thức bộ môn dân vũ thể thao, rèn luyện sức khỏe. Vừa qua, Chi hội Phụ nữ thôn Phú Sơn ra mắt Câu lạc bộ thể dục nhịp điệu. Tham dự Lễ ra mắt có Ban thường vụ Hội LHPN xã Ninh Trung, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, ban công tác mặt trận và tất cả thành viên của Câu lạc bộ.

Ra mắt CLB nhịp điệu thôn Phú Sơn.jpg (149 KB)

          Câu lạc bộ thể dục nhịp điệu có 25 thành viên tham gia do chị Nguyễn Thị Nga làm chủ nhiệm câu lạc bộ. Theo quy chế hoạt động, mỗi tối các chị sẽ tập trung tại hội trường thôn cùng nhau giao lưu các tiết mục dân vũ, tập một số điệu nhảy cơ bản, nâng cao hiểu biết về bộ môn thể dục nhịp điệu cho các thành viên; đồng thời lồng ghép sinh hoạt tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương và Hội cấp trên.

          Nhân dịp này, Hội LHPN xã tặng cho Câu lạc bộ một bộ loa để hỗ trợ âm thanh trong việc tập luyện trị giá 4 triệu đồng. Đồng thời, Chi hội phát động phong trào “nuôi heo đất tiết kiệm” nhằm giúp các em học sinh trong thôn có hoàn cảnh khó khăn và số heo đất tiết kiệm sẽ được mổ vào ngày Quốc tế thiếu nhi sắp đến để hỗ trợ cho các em có một cái Tết thiếu nhi vui vẻ và trọn vẹn hơn.

                                                                                           Nguyễn Thị Hòa