Ninh Hòa: tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023)

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ sáu, 20/9/2024 ]

Sáng ngày 19/5/2023, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Ninh Hà phối hợp cùng Đoàn thanh niên phường đã đến thăm, chúc sức khỏe và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Dốc, tạị TDP Hà Liên, phường Ninh Hà. Tại đây, đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần Mẹ Lê Thị Dốc, bày tỏ sự tri ân của thế hệ trẻ đối với những đóng góp của Mẹ vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, kính chúc Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu trong gia đình, cũng như cán bộ, hội viên phụ nữ phường nhà noi theo. Đây là một việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, hội viên phụ nữ phường nhà, góp phần cùng toàn xã hội chăm lo cho gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn phường.

1 Ninh Hòa hoạt động sinh nhật Bác 19-5.jpg (196 KB)

Chị Liên Thị Hiệp - Chủ tịch Hội LHPN phường và các thành viên trong đoàn tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Dốc

Tối cùng ngày, Hội LHPN xã Ninh Trung tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ “Thắp sáng ước mơ” chào mừng kỷ niệm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023). Chương trình văn nghệ đã được các đại biểu khách mời quan tâm tham dự và thu hút hơn 300 khán giả đến xem và cổ vũ.

Tại chương trình văn nghệ, các đại biểu và khán giả đã được thưởng thức 12 ca khúc, điệu múa đặc sắc, hấp dẫn, với nội dung về quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu do đoàn viên, hội viên phụ nữ biểu diễn. Tại chương trình, từ sự ủng hộ của hội viên phụ nữ và nhân dân các nhà hảo tâm đã chung tay đóng góp trên 38 triệu đồng gây quỹ “ Thắp sáng ước mơ” để giúp đỡ cho học sinh nghèo hiếu học và trao 11 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Một số hình ảnh hoạt động đêm văn nghệ:

2 Ninh Hòa hoạt động sinh nhật Bác 19-5.jpg (181 KB)

3 Ninh Hòa hoạt động sinh nhật Bác 19-5.jpg (174 KB)

4 Ninh Hòa hoạt động sinh nhật Bác 19-5.jpg (140 KB)

Hội LHPN Thị xã Ninh Hòa