Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại thành phố Nha Trang

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ bảy, 28/9/2024 ]
Chiều ngày 25/7, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn thành phố Nha Trang.
Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe, tặng quà và tiền mặt 1.000.000 đồng cho Mẹ Lê Thị Liên (phường Xương Huân) và Mẹ Võ Thị Mận (phường Vĩnh Hải).
thăm mẹ VNAH (2).jpg (105 KB)

thăm mẹ VNAH (1).jpg (93 KB)

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh cao cả của các Mẹ Việt Nam Anh hùng cho sự nghiệp cách mạng, đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời bày tỏ mong muốn các Mẹ, các thương binh, cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong tiếp tục sống vui, sống khoẻ, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
Hoạt động thăm hỏi nhằm thể hiện đạo lý, truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", tri ân người có công với cách mạng, sự quan tâm và lòng biết ơn của thế hệ sau đối với những hy sinh, mất mát của cha ông trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Kim Khánh