Trao tặng “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ bảy, 28/9/2024 ]

Nhằm chia sẻ, hỗ trợ phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có mái nhà che mưa, che nắng, tạo động lực giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, Hội LHPN xã Vạn Phú đã tổ chức trao tặng 01 căn nhà “Mái ấm tình thương” trị giá 250 triệu đồng cho chị Châu Thị Thanh Chiệu, thôn Phú Cang 1, xã Vạn Phú, huyện Vạn Ninh (trong đó: kinh phí vận động từ Hội phụ nữ xã Vạn Phú 100 triệu đồng, kinh phí hỗ trợ từ gia đình, bạn bè 150 triệu đồng).

Vạn Phú trao mái ấm tình thương.jpg (711 KB)

Hội LHPN Vạn Phú trao tặng quà cho chị Châu Thị Thanh Chiệu

Từ khi có ngôi nhà mới kiên cố, chị Chiệu ở luôn nở nụ cười phấn khởi và lạc quan. Chị yên tâm vì các con không phải sống trong ngôi nhà chật chội, không biết trú như thế nào khi trời mưa gió. Chị Chiệu tâm sự: “Biết tôi có hoàn cảnh khó khăn, các chị em trong Hội luôn tìm cách giúp đỡ, hỗ trợ hết mình. Nếu không có sự quan tâm và giúp đỡ của địa phương, Hội LHPN xã và không có sự động viên của chị em, chắc tôi chưa thể đủ khả năng để xây nhà mới. Tôi cũng chân thành xin cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người. Sắp tới tôi sẽ cố gắng dành dụm để hoàn thiện cho nhà đẹp hơn”.

“Mái ấm tình thương” được trao tặng mang đến niềm vui, hạnh phúc lớn lao kèm nỗi xúc động của hội viên. Từ đây, chị không còn phải lo lắng mỗi khi có mưa to, giông lớn. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội LHPN xã nhằm giúp đỡ hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực để họ tiếp tục lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình, góp phần thực hiện công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

                                                                                                       Khánh Ly