Tin hoạt động Hội LHPN xã Diên Đồng- huyện Diên Khánh

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ bảy, 28/9/2024 ]

- Lan tỏa yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh nặng

- Chương trình "Áo mới đến trường"

- Trao 30 suất quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn xã với thông điệp "Không để ai bị bỏ lại phía sau"

Diên đồng tặng quà 3.jpg (163 KB)

Hội LHPN xã tặng quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn xã

1. Lan tỏa yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh nặng

Hội LHPN xã Diên Đồng đã vận động mạnh thường quân đi đến tận nhà ân cần thăm hỏi, động viên, trao tặng 6 suất quà , mỗi suất trị giá 500.000đ (tiền mặt) cho những hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh nặng đang sinh sống trên địa bàn xã. Bệnh tật, khó khăn là vậy nhưng khi tiếp xúc với họ, Hội cảm nhận được sự trân quý, lạc quan, yêu đời đã phần nào tiếp thêm động lực, niềm tin để Hội LHPN xã Diên Đồng tiếp tục chung tay, góp sức vận động, quyên góp tạo nên những việc làm, hành động từ những trái tim ấm áp, lòng nhân ái, mang yêu thương lan tỏa trong cộng đồng nói chung và những hoàn cảnh khó khăn nói riêng.

2. Chương trình "Áo mới đến trường"

Chiều ngày 19/8, Hội LHPN xã Diên Đồng tổ chức chương trình “Áo mới đến trường”, trao tặng đồng phục học sinh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã tại hội trường UBND xã Diên Đồng. Đợt này, có 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học và trung học cơ sở Diên Đồng được nhận đồng phục với tổng số tiền là 2.500.000 đồng. Món quà là nguồn động lực, tiếp thêm tinh thần để các em tiếp bước đến trường, cố gắng vượt lên hoàn cảnh, vươn lên trong học tập. Đây là chương trình thường xuyên hàng năm của Hội LHPN xã Diên Đồng mỗi khi sắp tựu trường với mục đích chia sẻ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cổ vũ, tạo niềm tin và đồng hành cùng các em trên con đường học tập.

3. Trao 30 suất quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn xã với thông điệp "Không để ai bị bỏ lại phía sau"

Trong thời gian qua, Hội LHPN xã Diên Đồng đã tổ chức nhiều chương trình tặng quà thiết thực, ý nghĩa thể hiện truyền thống “tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Với thông điệp “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Hội LHPN xã Diên Đồng đã tích cực huy động sự chung tay, góp sức, ủng hộ của cả cộng đồng để góp phần tạo động lực cho các hộ khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Sáng ngày 20/8, Hội LHPN xã Diên Đồng vận động mạnh thường quân và tổ chức trao 30 suất quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn xã tại hội trường UBND xã Diên Đồng, mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng gồm: 2 chai siro bổ phế hằng thu và 200.000 đồng tiền mặt.

Thanh Bình