Hưởng ứng giải chạy cộng đồng Uprace 2023

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ bảy, 21/9/2024 ]

Sáng ngày 28/10/2023, Hội LHPN phường Ninh Đa phát động hưởng ứng giải chạy cộng đồng Uprace 2023. Dự chương trình có đồng chí Đoàn Thị Lực - Thị ủy viên- Chủ tịch Hội LHPN thị xã Ninh Hòa; đồng chí Phạm Xuân Đông - Phó chủ tịch UBND phường Ninh Đa; lãnh đạo UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội phường; các chị UV BCH Hội LHPN phường; giáo viên, học sinh trường THCS Chu Văn An; hội viên, phụ nữ và nhân dân trong toàn phường dự và tham gia giải chạy cộng đồng Uprace 2023.

Uprace 2023 1.png (4.52 MB)

Uprace 2023 2.png (4.75 MB)

Quang cảnh Lễ Khai mạc

Nhằm góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe của cán bộ, hội viên, phụ nữ, học sinh và người dân, đồng thời gây quỹ cho các tổ chức xã hội tham gia sự kiện bằng cách quy đổi số km người chạy ủng hộ cho tổ chức xã hội, mỗi km tương ứng với 1.000 đồng. Giải ủng hộ cho 3 tổ chức xã hội gồm: Hội bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam (ASVHO), Green Việt và Quỹ học bổng Vừ A Dính.

Uprace 2023 3.png (1.10 MB)

Để phát triển thể dục thể thao gắn với việc xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở, cùng với việc hưởng ứng phong trào gây quỹ giúp các tổ xã hội với hơn 200 lượt gồm cán bộ, hội viên, phụ nữ, giáo viên, học sinh và nhân dân trong toàn phường tham gia giải chạy cộng đồng Uprace 2023, tuyến đường dài hơn 2km, từ Trường THCS Chu Văn An xuống điểm trường tiểu học Ninh Đa (điểm Phước Sơn) - Hà Thanh 1 quay lại về trường Chu Văn An.

Vận động viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm tham gia hưởng ứng chạy với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình đã đạt thành tích cao suốt tuyến đường chạy, Giải chạy được ghi nhận trên tài khoản Uprace của vận động viên. Sau buổi phát động này Hội LHPN phường tiếp tục phát động toàn thể nhân dân, hưởng ứng cài đặt ứng dụng Uprace và thực hiện chạy để chung tay góp phần gây quỹ ủng hộ cho các tổ chức xã hội từ thời điểm cuộc chạy bắt đầu và không muộn hơn 23 giờ 59 phút, ngày 29/10/2023. Qua đây, đã tạo sự chuyến biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của Thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân.

Thời gian tới Hội LHPN phường tiếp tục thúc đẩy phong trào tập thể dục, thể thao, để đảm bảo sức khỏe trong toàn thể cán bộ hội viên, phụ nữ, học sinh và nhân dân với tinh thần “Văn hóa - Thể thao - Vui vẻ - Sức khỏe - Đoàn kết”.

Kim Thanh