Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa thăm các cán bộ, chiến sỹ Hải đoàn 32

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ sáu, 20/9/2024 ]

Thực hiện Chương trình Đồng hành cùng phụ nữ biên cương, sáng nay, ngày 22/12/2023, đoàn công tác của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (LHPN) Khánh Hòa, do chị Nguyễn Quỳnh Nga - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa làm trưởng đoàn đã đến thăm các cán bộ, chiến sỹ Hải đoàn 32 (Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3) và tặng quà, động viên tinh thần các cán bộ, chiến sỹ Tàu 8005 - Cảnh sát biển chuẩn bị lên đường thực hiện nhiệm vụ tuần tra biển. Các phần quà chủ yếu là nhu yếu phẩm phục vụ trên tàu cho các cán bộ, chiến sỹ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Chị Nga thăm hải đoàn 32.jpg (203 KB)

Chị Nguyễn Quỳnh Nga - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Hải đoàn 32

Chị Nga thăm tàu 8005.jpg (196 KB)

Chị Nguyễn Quỳnh Nga - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ Tàu 8005 - Cảnh sát biển

Qua buổi thăm hỏi, đoàn đã ghi nhận và chia sẻ những khó khăn của các cán bộ, chiến sỹ Hải đoàn 32, đặc biệt là các cán bộ, chiến sỹ công tác xa nhà. Trong thời gian tới, Hội LHPN tỉnh sẽ chỉ đạo các cấp Hội trong tỉnh tiếp tục tăng cường các hoạt động phối hợp với Hải đoàn 32, thực hiện có hiệu quả chương trình Đồng hành cùng phụ nữ biên cương. 

Trong năm 2021, hưởng ứng “Tết trồng cây” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa đã phát động “Tết trồng cây - Phụ nữ vun trồng tương lai” tại Hải đoàn 32; đã trồng và bàn giao cho Hải đoàn 32 gần 400 cây các loại phù hợp thổ nhưỡng, khí hậu tại địa phương để Hải đoàn chăm sóc. Đến nay, cây phát triển xanh tốt, tạo được cảnh quan và bóng mát cho đơn vị.

Kim Khánh