Hội Phụ nữ xã Ninh Thọ ra mắt mô hình “Camera an ninh” tại địa bàn xã

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ bảy, 28/9/2024 ]

Vừa qua. Hội Phụ nữ xã Ninh Thọ đã tổ chức ra mắt mô hình “Camera an ninh” tại thôn Lạc Ninh và thôn Ninh Điền. Với số lượng camera được lắp đặt là 3 cái nằm trên trục đường lớn của hai thôn nơi có lượng xe lưu thông với mật độ cao và mật độ dân cư đông đúc. Tổng số tiền đầu tư thực hiện là 5 triệu đồng. Nguồn kinh phí này được Hội vận động từ các Mạnh Thường Quân (MTQ) dùng để mua Camera và chi trả tiền công, thẻ nhớ, tiền bảng và các thiết bị có liên quan.

Camera an ninh 1.png (6.35 MB)

Camera an ninh ngoài nhiệm vụ giám sát hoạt động giao thông hằng ngày mà còn là công cụ hữu hiệu để bảo đảm an ninh trật tự cũng như an sinh xã hội tại địa phương. Mô hình “camera an ninh” của Hội Phụ nữ xã Ninh Thọ được người dân tại 2 thôn cũng rất ủng hộ. Camera giúp người dân an tâm lao động, sản xuất phát triển kinh tế cũng như giúp ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Camera an ninh 2.png (811 KB)

Về phía Hội Phụ nữ xã, sau khi quan sát được mức độ hiệu quả của mô hình này. Từ đây cho đến cuối năm 2024 Hội Phụ nữ xã sẽ xin đề xuất lắp đặt thêm camera trên địa bàn xã Ninh Thọ để phục vụ cho việc giữ gìn, đảm bảo an ninh trật tự cũng như giúp người dân yên tâm sản xuất phát triển kinh tế.

Nguyễn Thị Vinh