Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Ninh An tổ chức gặp mặt, tri ân các nữ cựu tù chính trị

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ sáu, 20/9/2024 ]

Sáng ngày 26/7, tại hội trường UBND xã Ninh An, Hội LHPN Việt Nam xã Ninh An tổ chức Gặp mặt, tri ân các nữ cựu tù chính trị nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/147-27/7/2024)

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể của xã và đặc biệt là sự hiện diện của 26  nữ cựu tù chính trị bị địch bắt tù đày thời kỳ kháng chiến chống quân xâm lược.

\"Ninh

Buổi gặp mặt là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) nhằm tri ân những đóng góp to lớn của các nữ cựu tù chính trị bị địch bắt tù đày thời kỳ kháng chiến cứu nước. Qua đó giáo dục truyền thống Cách mạng cho các thế hệ phụ nữ Việt Nam; khơi dậy ý chí, khát vọng, tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc, tiếp tục phát huy truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đây còn là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và cả hệ thống chính trị đối với những người có công với Cách mạng, trong đó có các nữ cựu tù chính trị bị địch bắt giam cầm trong các nhà tù đế quốc trên khắp cả nước.

Nhân dịp này Hội LHPN xã đã trạo tặng 26 xuất quà và 02 sổ tiết kiệm cho các nữ cựu tù chính trị để thể hiện lòng tri ân của cán bộ, hội viên phụ nữ với những hy sinh của các Cựu nữ tù chính trị vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với tổng kinh phí gần 10 triệu đồng.

\"Ninh

\"Ninh

Hội LHPN xã Ninh An trao tặng 26 xuất quà và 02 sổ tiết kiệm cho các nữ cựu tù chính trị

Nguyễn Văn Minh Chiến