Ninh Hà: tổ chức chương trình “Cùng em vượt khó đến trường” và chương trình “ Đổi sách, vở cũ lấy cây xanh”

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ sáu, 20/9/2024 ]

Với mục đích khích lệ tinh thần các em học sinh nghèo, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập và nâng cao nhận thức của cộng đồng, hội viên, phụ nữ về tác hại của rác thải và sử dụng sách, vở cũ đã qua sử sụng một cách hợp lý làm giảm ô nhiễm môi trường. Hội LHPN phường Ninh Hà đã tổ chức chương trình “Cùng em vượt khó đến trường” Hội đã trao tặng 15 suất quà với mỗi suất 400 nghìn đồng tổng kinh phí thực hiện chương trình là 6 triệu đồng từ nguồn kinh phí Hội vận động được của các mạnh thường quân.

NH trao tặng học bổng.jpg (466 KB)
Hội LHPN phường Ninh Hà trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cùng ngày, Hội LHPN phường Ninh Hà cũng đã tổ chức chương trình “Đổi sách, vở cũ lấy cây xanh” . Qua chương trình, Hội đã vận động được 20 bộ sách, vở của các em học sinh đã qua sử dụng đem đến để đổi lấy cây xanh từ Hội.

NH đổi SV cũ lấy Cây xanh.jpg (490 KB)
Hội LHPN phường Ninh Hà tổ chức chương trình “ Đổi sách vở cũ lấy cây xanh” 

Đây là một hoạt động ý nghĩa nhân văn sâu sắc, kịp thời động viên tinh thần cho con em hội viên phụ nữ khó khăn, các em học sinh nghèo hiếu học có thành tích xuất sắc trong năm học. Đồng thời, giúp mọi người ý thức và nhận thức hơn về việc bảo vệ môi trường và làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Mong cộng đồng, hội viên, phụ nữ  cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường và góp phần giúp môi trường xanh, sạch, đẹp hơn.

                                                                                        Thị Hoa