Tiếp sức cho trẻ em thôn khó khăn đến trường vào năm học 2024-2025

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ sáu, 20/9/2024 ]

Thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước gắn với thực hiện các nhiệm vụ phát triển, kinh tế, xã hội tại địa phương. Trong những năm qua, Hội LHPN xã luôn phát động phong trào “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” đến với trẻ em, bà con tại địa phương. Nhân dịp vào năm học mới, để cùng hòa chung không khí rộn ràng với lễ khai giảng năm học 2024-2025. Hội LHPN xã Ninh Tây đã đem lại những phần quà cho các cháu tại thôn sông Búng nhân dịp vào năm học mới.

\"Ninh

Như ta đã biết xã Ninh Tây là xã miền núi, đa số các em học sinh là dân tộc thiểu số, cuộc sống gia đình các em, cha mẹ chủ yếu làm nông, làm thuê để chuẩn bị bước vào năm học mới bao nhiêu chi phí gia đình phải chuẩn bị, để góp phần cho gia đình các em bớt một chút khó khăn nào đó. Hội đã vận động mạnh thường quân và Hội đã đem đến những phần quà cho các cháu trong năm học mới gồm vở, tập, bút, nhu yếu phẩm cần thiết cho gia đình.

Công tác thiện nguyện, không chỉ mang lại giá trị cho người nhận mà còn tạo ý nghĩa cho người cho đi. Việc này đem lại những điều tích cực cho những người đang đối mặt với khó khăn, bất hạnh, như trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Nhìn trên gương mặt các em những nụ cười hồn nhiên ngây thơ, ánh mắt vô tư mà đem lại cho công tác thiện nguyện của Hội có động lực thực hiện thường xuyên hơn và giá trị hơn.

Hội mong rằng với những hành động đẹp như vậy sẽ lan tỏa sự tích cực đến toàn bộ xã hội, làm cho xã hội trở nên văn minh, tốt đẹp hơn, làm cho đất nước trở nên giàu lòng thương người. Việc cho đi mang lại nhiều hơn. Mỗi người chúng ta cần có tấm lòng yêu thương, giúp đỡ đồng bào cùng dân tộc. Bạn có thể quyên góp những vật phẩm nhỏ, không nhất thiết là số tiền lớn, chỉ cần xuất phát từ trái tim, đủ để tạo nên ý nghĩa. Hãy cho đi để nhận lại, để cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn.

                                                                         Nguyễn Thị Thu Hiền