Ninh Phước tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Chủ nhật, 29/9/2024 ]

Nhân dịp đầu năm học mới Hội LHPN xã Ninh Phước, thị xã Ninh Hòa vừa tổ chức một chuỗi hoạt động ý nghĩa, hướng đến hỗ trợ phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng miền núi và trẻ em khó khăn của địa phương Đây là một phần trong các nỗ lực của hội nhằm chia sẻ và động viên những hoàn cảnh kém may mắn, giúp họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

\"NP

Trong chương trình, Hội đã trao tặng 120 bộ đồng phục cho 60 học sinh nghèo của xã Sơn Thái Huyện Khánh Vĩnh,  giúp các em tự tin hơn khi đến trường. Bên cạnh đó, hội còn gửi tặng 60 suất quà, mỗi suất trị giá 50.000 đồng, để các em nhỏ có thêm niềm vui trong học tập và cuộc sống.

Không chỉ quan tâm đến các em học sinh, Hội Phụ nữ xã Ninh Phước còn dành sự hỗ trợ đặc biệt cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, hội đã trao 120 suất quà bao gồm gạo và mì tôm, mỗi suất trị giá 200.000 đồng, giúp đỡ 120 phụ nữ vượt qua những khó khăn về đời sống. Đặc biệt, Hội đã trao 20 suất học bổng với tổng số tiền 15.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em tiếp tục theo đuổi con đường học tập và mở rộng tương lai.

\"NP

Những hoạt động này đã thể hiện tinh thần \"lá lành đùm lá rách\", cùng với sự quan tâm và hỗ trợ thiết thực từ Hội Phụ nữ xã Ninh Phước, mang đến niềm hy vọng và niềm tin cho phụ nữ và trẻ em nơi đây.

Hội LHPN xã Ninh Phước