Kết nạp hội viên danh dự vào tổ chức Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

phunu.khanhhoa.gov.vn ── [ In trang Thứ tư, 16/10/2024 ]

Nhằm ghi nhận, tôn vinh những người có tầm ảnh hưởng, đóng góp tích cực cho phong trào phụ nữ, hoạt động hội, thu hút nam giới đồng hành cùng hội viên, phụ nữ tại địa phương và nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức Hội, thu hút nam giới đồng hành cùng các cấp hội và hội viên phụ nữ, góp phần tích cực thực hiện công tác Bình đẳng giới, để xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Sáng 28/9/2024, tại Hội trường UBND phường Ninh Giang, Ban Chấp hành Hội LHPN phường Ninh Giang đã tổ chức Chương trình công nhận hội viên danh dự Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

Tham dự Chương trình có ông Huỳnh Chiếm Đạt, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Chủ tịch UBND phường; lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội phường và hơn 50 cán bộ, hội viên, phụ nữ tham dự.

\"NG

Đợt này, Ban Chấp hành Hội đã công nhận ông Hồ Quốc Trưởng, Phó Chủ tịch UBND phường; ông Huỳnh Văn Trọng, công chức Văn hoá – Xã hội phường và ông Ngô Thanh Hào, Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng Tổ dân phố Thanh Châu, phường Ninh Giang là hội viên danh dự của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

\"NG

Cũng tại Chương trình, ông Hồ Quốc Trưởng đại diện cho các hội viên danh dự đã phát biểu bày niềm vui khi được trở thành hội viên danh dự của Hội: Việc nam giới trở thành hội viên danh dự của Hội phụ nữ là một điều rất mới mẻ và cần thiết, sẽ có nhiều đóng góp tích cực cho phong trào, hoạt động, để Hội ngày càng phát triển.

Sự tham gia, đồng hành của các hội viên danh dự giúp tổ chức Hội có thêm nguồn động lực, sức mạnh trong triển khai các phong trào, hoạt động. Hy vọng với vai trò là hội viên danh dự, các đồng chí sẽ tích cực hơn nữa hỗ trợ, đồng hành cùng với cán bộ, hội viên, phụ nữ góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, vì mục tiêu bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Hội LHPN phường Ninh Giang